Cách đồng bộ SharePoint với máy tính bằng OneDrive

Cách Đồng bộ hóa Tài liệu SharePoint với Máy tính của bạn bằng OneDrive

Như bạn có thể biết, SharePoint Online, cung cấp cho bạn tùy chọn đồng bộ hóa thư viện tài liệu SharePoint với máy tính của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng OneDrive for Business. Điều này cho phép bạn đồng bộ hóa tất cả các tệp cục bộ với SharePoint khi có kết nối Internet. Vậy cách đồng bộ SharePoint với máy tính bằng OneDrive như thế nào.

Hướng dẫn này bao gồm các hướng dẫn về cách bạn có thể đồng bộ hóa các thư mục và tệp từ trang SharePoint với máy tính của mình bằng ứng dụng OneDrive.

Nếu bạn muốn đồng bộ hóa các thư mục khác từ PC hoặc Mạng của bạn (Chia sẻ Mạng) với SharePoint Online hoặc bạn muốn dễ dàng tải lên nhiều thư mục / tệp lên SharePoint Online.

Cách đồng bộ SharePoint với máy tính của bạn bằng OneDrive

Để đồng bộ hóa thư viện tài liệu SharePoint với máy tính của bạn:

1. Đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của bạn vào trang SharePoint.
2. Mở thư viện mà bạn muốn đồng bộ hóa.
3. Nhấp vào nút Đồng bộ hóa .

4. Sau khi nhấp vào nút đồng bộ, hãy nhấp vào Cho phép trên cửa sổ Internet Explorer để cho phép trang SharePoint mở trong File Explorer. 

* Lưu ý: Nếu OneDrive chưa được cài đặt trên hệ thống của bạn, bạn sẽ được nhắc cài đặt nó. Sau khi cài đặt. nhấp lại vào nút Sync.

5. Tại cửa sổ tiếp theo, bấm Bắt đầu đồng bộ hóa để đồng bộ hóa tệp SharePoint với máy tính của bạn.

6. Khi đồng bộ hóa tệp hoàn tất, bạn sẽ thấy một thư mục OneDrive mới (trong thư mục OneDrive cá nhân của bạn, nếu bạn có), chứa các tệp được đồng bộ hóa với thư viện Tài liệu SharePoint. Thư mục này nằm ở vị trí sau trên đĩa của bạn:

  • C: \ Users \% Tên người dùng của bạn% \% SharePoint-Thư viện-Tên%

7. Nếu bạn muốn chọn thư mục SharePoint sẽ được đồng bộ hóa với máy tính của mình hoặc để dừng đồng bộ hóa:

a. Nhấp chuột phải vào biểu tượng OneDrive, trong thanh Thông báo và chọn Cài đặt .

Hướng dẫn đồng bộ hóa Tài liệu SharePoint với Máy tính của bạn bằng OneDrive.

b. Tại tab ‘Tài khoản’, bấm vào Chọn thư mục bên cạnh tài khoản SharePoint . *

* Lưu ý: Để dừng đồng bộ hóa, hãy nhấp vào Dừng đồng bộ hóa . (Hành động này sẽ dừng hoàn toàn việc đồng bộ hóa tệp SharePoint giữa PC của bạn và SharePoint Online và sẽ hủy liên kết tài khoản của bạn khỏi ứng dụng OneDrive. Bản sao của những tệp này sẽ được để lại trên PC này).

Cách Đồng bộ Tài liệu SharePoint với máy tính bằng OneDrive.

c. Chọn các thư mục hoặc tệp SharePoint riêng lẻ mà bạn muốn được đồng bộ hóa với PC của mình và bấm OK.

Cách Đồng bộ hóa Tài liệu SharePoint với PC của bạn bằng OneDrive.

Mình đã hoàn thành rồi!. Hãy cho mình biết nếu hướng dẫn này đã giúp bạn, bằng cách để lại nhận xét của bạn về trải nghiệm của bạn. Hãy thích và chia sẻ thật nhiều bài viết này để giúp đỡ những người khác.

Có thể bạn quan tâm: 6 cách sửa lỗi wifi bị ngắt kết nối trên windows

5/5 - (2 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *