Những tính năng nổi bật Geometry Dash đem lại

Những tính năng nổi bật Geometry Dash đem lại

Một là đa dạng các chế độ chơi

Geometry Dash cung cấp cho người chơi được ba cấp độ từ dễ đến khó. Gồm là Press Start, Nock Em và Power Trip. Để có thể vượt qua được các chướng ngại vật thì yêu cầu người chơi phải có sự tập trung và khả năng quan sát tốt và phản ứng nhanh. Bên cạnh nhiệm vụ vượt qua được các thử thách. Thì người chơi còn được tận hưởng những bản nhạc rất sôi động, bắt tai.

Hai là các thử thách đầy khiêu chiến

Để bạn có thể vượt qua một màn chơi trên Geometry Dash chưa bao giờ là dễ dàng. Trung bình để bạn vượt qua một màn chơi thì bạn cần thực hiện ít nhất 100 lượt chơi. Không chỉ rèn luyện được sự phản xạ, khả năng tập trung, Geometry Dash còn giúp người chơi rèn luyện được tính kiên trì vượt qua các thách thức.

Ba là Chế độ luyện tập kỹ năng

Geometry Dash có một tính năng cực kỳ hữu ích đó là có chế độ Practice. Chế độ này cho phép bạn luyện tập đi luyện lại những đoạn khó mà bạn không sợ bị “game over”. Thay vì bắt đầu lại từ đầu khi bạn thất bại, bạn sẽ được tái sinh ngay tại điểm mà mình vướng mắc, giúp bạn nhanh chóng cải thiện được kỹ năng và chinh phục những thử thách khó nhằn nhất.

Bốn là Đồ họa mới lạ

Geometry Dash là một tựa game đồ họa 2D với không gian động được chuyển động liên tục và tăng tốc dần theo thời gian. Với địa hình chuyển động không ngừng thì người chơi cần phải tập trung cao độ để có thể điều khiển được chính xác nhân vật vượt qua những thách thức.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có quyền tự do tùy thay đổi hình dạng, màu sắc cho SubZero. Và những màu sắc, hình dáng mới thì chỉ đạt được khi bạn chiến thắng ở các màn chơi.

Năm là Âm nhạc sôi động

Với những bản nhạc EDM hoặc Dubstep sôi động. Geometry Dash sẽ đưa bạn đến những vũ trụ âm nhạc đầy màu sắc. Khi bạn va chạm phải các chướng ngại vật thì giai điệu của trò chơi chơi sẽ lập tức giảm đi tiết tấu và thay đổi nhịp điệu. Vậy nên có thể nói rằng, với Geometry Dash người chơi hoàn toàn có thể đắm chìm được trong không gian âm nhạc ấn tượng, đầy bất ngờ.

xem thêm: Hướng dẫn bạn cách tải Geometry Dash 2.2 miễn phí trên PC, điện thoại

Lí do mà bạn nên chèn video vào PowerPoint

Cách chi tiết để bạn tạo game trên phần mềm Kahoot

Hướng dẫn bạn nạp Robux chiết khấu cao

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *