Tìm hiểu cách thêm trang trong Word cho mọi phiên bản

Tìm hiểu cách thêm trang trong Word cho mọi phiên bản

Tuy cách thêm trang trong Word có thể thực hiện đơn giản nhưng đem lại nhiều lợi ích và giúp quá trình soạn thảo văn bản trở nên dễ dàng hơn nữa. Có thể kể đến những lợi ích như sau:

1 là Tăng cường tổ chức và trình bày nội dung chuyên nghiệp: 

Việc thêm trang mới giúp bạn sắp xếp tài liệu một cách rõ ràng và hợp lý hơn. Đặc biệt khi bạn cần tách riêng từng phần nội dung như chương, mục hoặc là biểu đồ minh họa. Nhờ đó không chỉ cải thiện được tính thẩm mỹ mà còn tạo trải nghiệm dễ đọc cho người xem.

2 là Tiết kiệm thời gian chỉnh sửa và định dạng: 

Khi tạo ra trang mới, bạn có thể áp dụng các định dạng sẵn có hoặc làm việc trên trang trống mà không bị ảnh hưởng đến bố cục của các nội dung bạn đã hoàn thành. Đặc biệt hữu ích khi làm việc với tài liệu dài hoặc là cần thay đổi thường xuyên.

Cách bạn thêm trang trong Word có chứa nội dung

Bước 1: Đầu tiên, ở tại trang Word bạn đang sử dụng, bạn đặt con trỏ chuột ở vị trí bạn muốn thêm trang.

Bước 2: Tiếp theo bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Enter để thêm trang mới là xong. Kiểm tra lại phần trang mà bạn vừa mới thực hiện tách tại vị trí chọn.

Cách bạn thêm trang mới hoàn toàn trong Word

Bước 1: Đầu tiên thì bạn đặt con trỏ chuột ở vị trí cuối cùng của trang.

Bước 2: Bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Enter để thêm được trang mới ngay dưới trang vừa chọn là xong.

Cách bạn thêm trang trong Word ở vị trí bất kì

Bước 1: Đầu tiên thì bạn đặt con trỏ chuột tại vị trí mình muốn thêm trang trong Word.

Bước 2: Tiếp theo trong thanh công cụ thì bạn chọn “Chèn (Insert)”. Rồi Chọn tiếp “Trang trống (Blank Page)” là xong.

Hướng dẫn khắc phục lỗi không xóa được trang trắng trong Word

Bước 1: Đầu tiên, bạn Lưu và đóng lại tài liệu Word đang mở.

Bước 2: Bạn mở lại tài liệu vừa đóng, rồi tiến hành xóa trang bằng tổ hợp Ctrl + Backspace.

Nếu như đã thực hiện nhưng vẫn không thể nào xóa được, bạn hãy tiếp tục bước 3.

Bước 3: Tại thanh công cụ, bạn chọn vào mục Home, sau đó bạn chọn tiếp vào biểu tượng “Show/Hide” trong nhóm Paragraph.

Bước 4: Lúc này tài liệu sẽ hiển thị ra các kí tự đánh dấu các dòng Enter. Bạn tô chọn tất cả các kí tự này ở trang trống cần xóa đi, sau đó bạn nhấn phím Backspace để xóa.

Sau khi xóa thì trang trắng và các ký tự đánh dấu ở trên trang đó cũng sẽ mất. Con trỏ chuột sẽ trở về vị trí đầu đoạn của trang phía sau trang bị xóa bạn nhé.

Trên đây

là 3 cách thêm trang ở trong Word cho mọi phiên bản mà bạn cần biết khi bạn sử dụng. Đây là thao tác rất cần thiết và rất dễ thực hiện. Hi vọng mẹo này giúp ích được cho bạn trong học tập và làm việc. Thực hiện được các cách thêm trang trong word sẽ giúp bạn trở thành người dùng chuyên nghiệp hơn.

xem thêm: Lưu ngay về cách lưu file Word trên máy tính cực đơn giản và hữu ích

Hướng dẫn bạn chi tiết cách chơi trò Dò Mìn trên Google

Cách hướng dẫn bạn tắt – bỏ gạch đỏ trong Word trên laptop Window mới nhất

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *