Quy trình nhận sửa laptop tại Thiên Sơn Computer
Để phục vụ quý khách hàng được tốt hơn, thiensoncomputer.vn xin gửi tới tất cả quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại trung tâm quy trình nhận sửa laptop tại trung tâm và tại nhà như sau:
1. Quý khách có nhu cầu sửa tất cả các dòng Laptop Dell, HP…vui lòng gọi điện tới hotline : 0902 002 558 – 0966 121 474 để được nhân viên kỹ thuật tư vấn cách khắc phục hoặc Khách Hàng mang đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Công Ty để được trực tiếp tư vấn cụ thể mà Laptop của bạn đang gặp sự cố. Kỹ thuật viên tiếp nhận Laptop của khách hàng, lấy đầy đủ thông tin để tiện liên lạc.
2. Kỹ thuật sẽ kiểm tra Laptop và tư vấn miễn phí cách khắc phục máy cho khách hàng.
Sau khi kiểm tra tình trang cụ thể máy của khách hàng. Phân tích mức độ mà máy đang gặp sự cố để khắc phục. Nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn cho khách cách khắc phục hợp lý nhất. điều này giúp cho khách sẽ xử lý được lỗi và mức chi phí rẻ nhất có thể. Quý khách sau khi được tư vấn cụ thể sẽ thống nhất lại với kỹ thuật về phương pháp và báo giá sửa chữa cụ thể.
3. Nếu Laptop bị lỗi đơn giản thì có thể khắc phục được ngay, kỹ thuật viên sẽ xử lý và giao luôn cho khách trong thời gian nhanh nhất. Còn lỗi về các thiết bị phần cứng thì thời gian sửa lâu nên sẽ nhận máy ở lại trung tâm để theo dõi chính xác và khắc phục.
4. Nếu khách hàng không chịu để Laptop ở lại trung tâm thì kỹ thuật sẽ ráp máy lại vị trí ban đầu và trả lại cho khách.
Nếu khách hàng đồng ý để Laptop lại trung tâm, nhân viên kỹ thuật sẽ viết phiếu nhận máy, ghi thông tin chi tiết linh kiên cấu hình của máy cũng như là lỗi của máy để cho khách hàng có thể yên tâm khi để máy ở lại trung tvà sau đó cho khách hàng kýlên các thiết bị trên máy.
5. Trong quá trình khắc phục máy có phát sinh, nhân viên sẽ gọi điện thông báo trao đổi trực tiếp với khách hàng.
6. Sau khi khắc phục Laptop được hoàn thành, kỹ thuật sẽ liên hệ lại với khách hàng thông báo máy đã được xử lý xong.
Khách hàng đến trung tâm nhận Laptopvà kiểm tra xem máy của mình đã được khắc phục chưa, có còn nguyên vẹn không, có phát sinh lỗi mới không, kiểm tra linh kiện có như lúc giao máy không. Nếu có phát sinh thêm thì khách hàng sẽ báo lại với kỹ thuật để đươc xử lý lỗi.
Sau khi kiểm tra xong, kỹ thuật sẽ đưa tem phiếu bảo hành, thanh toán chi phí và lấy hóa đơn tại quầy
Với những bước sửa chữa Laptop uy tín, chuyên nghiệp Thiên Sơn computer luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu sửa chữa Laptop của khách hàng. Chúng tôi cam kết mang lại những dịch vụ tốt nhất, nếu có gì sai sót trung tâm sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với khách hàng.